CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG - TOLIHA.VN

  1. Mô tả
  1. Thông tin dịch vụ công ty cung cấp
    1. Phạm vi, địa bàn kinh doanh: Trên cả nước
    2. Các loại hàng hóa, dịch vụ được cung cấp trên website
    • Dịch vụ về Giáo dục. Cụ thể là hệ thống các khóa học từ tiểu học đến THPT.
    • Trong đó mỗi khóa học là hệ thống các video bài giảng đã được thực hiện, biên soạn nội dung bởi đội ngũ giáo viên, nhân viên Toliha Elearning.
    • Toliha – Elearning chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ.
  1. Chính sách & quy định chung (Bao gồm hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định… nếu có)
    1. Nguyên tắc chung
    • Website TMĐT Toliha do công ty cổ phần Giáo dục và Truyền thông Toliha Elearning thực hiện hoạt động và vận hành
    • Sản phẩm dịch vụ tham gia giao dịch trên Website thương mại điện tử Toliha.vn luôn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo các quy định của pháp luật.
    • Hoạt động mua – bán hàng hóa qua website TMĐT Toliha.vn luôn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi người khách hàng.
    • Tất cả các nội dung trong quy định đều phải tuân theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam.
    1. Quy định chung
  • Tên miền website TMĐT: Website toliha.vn được phát triển với tên miền Website là http://www.toliha.vn
  • Định nghĩa chung
    • Người mua là cá nhân có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng về sản phẩm dịch vụ được đăng tải trên Toliha.vn. Người mua bắt buộc phải đăng ký tài khoản
    • Thành viên đăng kí phải cung cấp thông tin cá nhân, thông tin này  phục vụ trực tiếp đến quyền lợi của chính thành viên.
    • Thành viên có thể mua dịch vụ, sản phẩm theo đúng quy chuẩn cam kết của Toliha.vn
    • Nội dung bản quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào website TMĐT Toliha.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm của mình và cam kết thực hiện đúng quy chế của Toliha.vn
    1. Quy trình giao dịch
    • Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Toliha.vn => Đăng nhập tài khoản
    • Bước 2: Lựa chọn khoá học, xem giá, xem chi tiết khóa học đó. Nếu quý khách muốn mua khóa học, quý khách ấn nút “Mua ngay”. Quý khách có thể mua nhiều khóa học khác nhau trong 1 đơn hàng.
    • Bước 3: Nếu quý khách đã có số dư trong tài khoản thì tiến hành thanh toán sau đó vào Khóa học của tôi để sử dụng sản phẩm. Nếu quý khách chưa có số dư trong tài khoản hoặc số dư < giá tiền của 1 khóa học thì quý khách đên phần nạp tiền.
    • Bước 4. Nạp tiền: Ở đây có các hình thức nạp tiền khác nhau. Quý khách chọn phương thức phù hợp với mình nhất rồi tiến hành nạp tiền. Tiền sau khi nạp tùy theo chính sách của từng hình thức mà sẽ được cộng vào số dư của  quý khách. Quý khác dùng số dư đó tiến hành thanh toán khóa học.
    • Bước 5. Quý khách vào khóa học của tôi và bắt đầu sử dụng dịch vụ của Toliha.vn
  1. Quy định thanh toán
    1. Quy định sử dụng tiền trong tài khoản
        • Khi bạn nạp tiền vào tài khoản cá nhân tại website Toliha.vn, với số dư tài khoản lớn hơn hoặc bằng số tiền mua khóa học, bạn hoàn toàn sử dụng để mua các khóa học ở Toliha.
        • Tiền được sử dụng ở tài khoản cá nhân để mua khóa học ở Toliha.vn là vô thời hạn.
        • Chỉ áp dụng một hình thức khuyến mại tại 1 thời điểm.
    2. Quy định hoàn trả học phí

Hoàn tiền là trường hợp sau khi nạp tiền vào tài khoản, Bạn đăng ký học nhưng vẫn còn thừa tiền trong tài khoản (chính), mong muốn hoàn lại tiền. Để được hoàn tiền, tài khoản phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện dưới đây:

Bạn được yêu cầu hoàn trả học phí trong vòng hai mươi (20) ngày kể từ ngày nạp học phí thành công về tài khoản Toliha.

Số tiền muốn hoàn lại là số tiền trong tài khoản chính, chưa từng đăng ký khóa học.

Toliha hoàn trả 80% số tiền trong tài khoản chính mà Bạn đã chuyển vào tài khoản Toliha. Số tiền còn lại (20%) được tính là chi phí cho các kênh thanh toán trung gian.

Xin lưu ý rằng, nếu Toliha phát hiện bạn đang lợi dụng chính sách hoàn trả của chúng tôi, chúng tôi có quyền hạn chế hoặc khóa  tài khoản của Bạn; từ chối hoặc hạn chế bất kỳ hay tất cả các quyền sử dụng trong hiện tại và  tương lai của Bạn tại Toliha, mà không cần bất kỳ trách nhiệm pháp lý.

Các trường hợp khác, Toliha không chấp nhận việc hoàn trả học phí..

 

  1. Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt
  1. Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

Nếu Quý khách thanh toán chuyển khoản trực tiếp trên website thì hệ thống tự động cộng tiền vào tài khoản học tập của khách hàng và khách hàng có thể tự kích hoạt khóa học đăng ký và tiến hành học ngay.

Nếu khách hàng chuyển khoản về tài khoản công ty, số tiền mà khách hàng chuyển thành công sẽ được bộ phận hỗ trợ nạp tiền vào tài khoản học viên cho khách hàng và khách hàng tự kích hoạt khóa học cần đăng ký trên hệ thống. xong có thể học ngay.

Nếu khách hàng mua thẻ do TOLIHA phát hành thì khách hàng có thể chuyển khoản và TOLIHA sẽ chuyển thẻ đến tận nơi cho khách hàng qua dịch vụ chuyển phát hoặc giao trực tiếp nếu ở gần. Khách hàng cũng có thể thanh toán cho bộ phận vận chuyển khi nhận được thẻ.

  1. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;

Đối với khách hàng mua thẻ thì thời gian cho việc giao thẻ chậm nhất là từ 1 đến 7 ngày làm việc tùy vào khoảng cách địa lý. Đối với khách hàng chuyển khoản thì khách hàng sẽ được kích hoạt khóa học ngay sau khi chuyển tiền thành công và TOLIHA nhận được tiền. Ngoại trừ trường hợp khách hàng chuyển vào ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

  1. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.

Các khóa học trực tuyến được kích hoạt trực tuyến khi thanh toán thành công nên không bị giới hạn hay rào cản về mặt địa lý. Chỉ khách hàng nào mua thẻ của TOLIHA thì chỉ vị trí nào các đơn vị chuyển phát nhanh không tới được để giao thẻ thì việc nhận thẻ và thanh toán mới bị hạn chế.

4.2. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Trong quá trình giao thẻ, nếu đơn vị chuyển phát chậm trễ do nguyên nhân nào đó thì TOLIHA sẽ thông báo cho khách hàng được biết tình hình. Nếu khách hàng không đồng ý nhận thẻ nữa vì do quá thời gian quy định thì TOLIHA sẽ hủy đơn hàng đó cho khách hàng.

Đối với khách hàng thanh toán chuyển khoản thành công và TOLIHA nhận được tiền. Nếu quá thời gian quy định mà khách hàng chưa nhận được tiền vào tài khoản học viên thì khách hàng có thể yêu cầu chuyển trả lại số tiền đã thanh toán.

 

  1. Quy định về hình thức thanh toán
    1. Thanh toán trực tiếp

Nộp học phí trực tiếp bằng tiền mặt tại văn phòng công ty Cổ phần Truyền thông và Giáo dục Toliha. Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn các bước để thanh toán và được cung cấp biên lai có đóng dấu của công ty.

    1. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng
        • Đến ngân hàng thuận tiện với bạn để chuyển khoản theo thông tin mà Toliha cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, Số tài khoản, Đơn vị ngân hàng mở tài khoản, Nội dung chuyển khoản/ chuyển tiền.
        • Hoàn tất các thông tin tại các trang xác nhận chuyển tiền.

Chúng tôi chỉ xác nhận gửi xác nhận sau khi tiền nạp được chuyển tới số tài khoản của Toliha và sẽ không chịu bất cứ sai sót nào trong quá trình chuyển khoản như sai thông tin chuyển khoản, sai số tài khoản. nếu xảy ra sai sót bạn vui lòng liên hệ với ngân hàng để được xử lý. Ngay khi nhận được chuyển khoản, chúng tôi sẽ thông báo ngay tới bạn.

    1. Thanh toán qua thẻ Visa, ATM, MasterCard, thẻ cào.

Bước 1: Bạn truy cập vào https://toliha.vn/ và đăng nhập tài khoản học viên xong vào link sau: https://toliha.vn/payment-oncepage-recharge.html 

Chọn hình thức nạp tiền qua thẻ ATM, Visa hoặc MasterCard, thẻ cào.

            Bước 2: Làm theo hướng dẫn từng bước ở trong đó.

 

  1. Chính sách bảo hành/ bảo trì (nhóm hàng hóa/ dịch vụ có bảo hành)

Toliha không cho phép hủy khóa học Bạn đã đăng ký thành công tại website toliha.vn. Bạn có thể chuyển đổi hoặc nâng cấp sang khóa học phù hợp theo Chính sách Chuyển đổi và nâng cấp tại Toliha.

 

  1. Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền.

Hoàn tiền là trường hợp sau khi nạp tiền vào tài khoản, Bạn đăng ký học nhưng vẫn còn thừa tiền trong tài khoản (chính), mong muốn hoàn lại tiền. Để được hoàn tiền, tài khoản phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện dưới đây:

Bạn được yêu cầu hoàn trả học phí trong vòng hai mươi (20) ngày kể từ ngày nạp học phí thành công về tài khoản Toliha.

Số tiền muốn hoàn lại là số tiền trong tài khoản chính, chưa từng đăng ký khóa học.

Toliha hoàn trả 80% số tiền trong tài khoản chính mà Bạn đã chuyển vào tài khoản Toliha. Số tiền còn lại (20%) được tính là chi phí cho các kênh thanh toán trung gian.

Xin lưu ý rằng, nếu Toliha phát hiện Bạn đang lợi dụng chính sách hoàn trả của chúng tôi, chúng tôi có quyền hạn chế hoặc khóa tài khoản của Bạn; từ chối hoặc hạn chế bất kỳ hay tất cả các quyền sử dụng trong hiện tại và tương lai của Bạn tại Toliha, mà không cần bất kỳ trách nhiệm pháp lý.

Các trường hợp khác, Toliha không chấp nhận việc hoàn trả học phí.

Trước khi mua khóa học, học viên được học trải nghiệm miễn phí trực tiếp trên website https://toliha.vn. Khi học viên đã mua khóa học là hoàn toàn tự nguyện và các khóa học sau khi đã mua là không hoàn trả.

  1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
  2. Mục đích thu thập thông tin cá nhân;

Chúng tôi thu thập thông tin nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt hơn cho bạn, từ việc tìm hiểu những thông tin cá nhân như: họ và tên, giới tính, ngày sinh; Thông tin liên lạc: số điện thoại, địa chỉ gửi thư, địa chỉ email; Thông tin cá nhân được tự động tạo ra khi bạn sử dụng website như: thông tin IP, cookies, đăng nhập website..

10. Phạm vi sử dụng thông tin;

Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập từ tất cả các sản phẩm dịch vụ của mình để cung cấp, duy trì, bảo vệ và cải thiện các sản phẩm, dịch vụ; nhằm phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Chúng tôi cũng sử dụng các thông tin này nhằm cung cấp cho bạn nội dung phù hợp – như cung cấp về thông tin các sản phẩm dịch vụ liên quan.

Nếu bạn có tài khoản trên TOLIOHA.VN, TOLIHA.VN có thể hiển thị tên hồ sơ, ảnh hồ sơ của bạn và những hành động bạn thực hiện trên TOLIHA.VN.

Khi bạn liên hệ với TOLIHA.VN, chúng tôi sẽ lưu lại nội dung giao tiếp của bạn nhằm giải quyết mọi vấn đề mà bạn gặp phải. Chúng tôi có thể gửi email, gọi điện qua số điện thoại của bạn để thông báo cho bạn biết về sản phẩm, dịch vụ hoặc những thay đổi, sự cải tiến sắp tới.

11. Thời gian lưu trữ thông tin;

Thời gian chúng tôi lưu trữ thông tin của bạn là vĩnh viễn. Nhưng trong trường hợp được chính chủ tài khoản yêu cầu hủy bỏ thông tin cá nhân trên hệ thống thì chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và hủy bỏ.

12. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;

Thông tin chúng tôi thu thâp chỉ được tiếp cận bởi TOLIHA.VN. Chúng tôi cam kết theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân của người dùng.

13. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

Đơn vị thu thập và quản lý thông tin: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ GIÁO DỤC TOLIHA ELEARNING.

Địa chỉ: số 37 /101 Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

Cách thức liên lạc để người dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân của mình

- Gọi điện thoại tới số hotline: 0905915556 – Tư vấn viên sẽ trả lời và giải đáp các câu hỏi, yêu cầu của người dùng.

- Gửi thư về địa chỉ email: tolihajsc@gmail.com

14. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Có 2 hình thức để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

- Mỗi tài khoản cá nhân đều có trang cá nhân, người tiêu dùng có thể vào trực tiếp trang cá nhân của mình để chỉnh sửa thông tin.

- Trong trường hợp người dùng yêu cầu TOLIHA.VN chỉnh sửa, TOLIHA.VN sẽ tiếp nhận thông tin và chỉnh sửa sau khi đã xem xét và đảm bảo đúng với yêu cầu của người tiêu dùng.

15. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo. => Chính sách này phải được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin. => Phải thiết lập cơ chế để chủ thể thông tin bày tỏ sự đồng ý một cách rõ ràng, thông qua các chức năng trực tuyến trên website, thư điện tử, tin nhắn, hoặc những phương thức khác theo thỏa thuận giữa hai bên

- Trước khi sử dụng dịch vụ, quý khách hàng phải đăng ký tài khoản. Thông tin khách hàng được thu thập từ form đăng ký, trước khi bấm nút đăng ký khách hàng sẽ được đọc và phải đồng ý các điều khoản và chính sách bảo mật của chúng tôi.

16. Mạng xã hội, Hỏi đáp

Phần mạng xã hội, hỏi đáp TOLIHA.VN mục đích là để mọi người có thể hỏi đáp, hỗ trợ học tập cho nhau. Tất cả nội dung các tài khoản đăng lên, bình luận trên trang web TOLIHA.VN, mạng xã hội, hỏi đáp phải tuân thủ luật pháp của nhà nước Việt nam. Nếu tài khoản nào đăng nội dung thiếu văn hóa, gây mất trật tự hoặc ảnh hưởng, trái quy định của pháp luật của nhà nước thì hoàn toàn tự tự phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Lưu ý: Các tài khoản thành viên vi phạm có thể bị xóa khỏi hệ thống mà không cần phải báo trước. Các tài khoản thành viên đăng nội dung trái quy định của pháp luật phải tự chịu trách nhiệm và TOLIHA.VN hoàn toàn không phải chịu bất cứ trách nhiệm gì vì về mà tài khoản thành viên đó đã gây ra.

Toliha
Nguyễn Xuân Trường - Hà Nội
Kích hoạt thành công khóa học:
LUYỆN THI THQG MÔN TOÁN
Đang xử lý dữ liệu..